Một địa điểm trải nghiệm lý tưởng cho học sinh trong dịp hè ngay tại Thành phố Hưng Yên

Một địa điểm trải nghiệm lý tưởng cho học sinh trong dịp hè ngay tại Thành phố Hưng Yên

Nghỉ hè đã đến, bạn muốn tìm một nơi để cho các bạn nhỏ được trải nghiệm tham quan thực tế. Vậy hãy tham khảo ngay hoạt động trải nghiệm thu hoạch rau củ quả tại vườn của công ty Rau củ quả Nhật VIệt 5S.

Khó có thể tin được ngay tại Thành phố Hưng Yên có một khu vườn với rất nhiều các loại rau củ quả sạch luôn mở cửa chào đón những đoàn thăm quan, trải nghiệm thu hoạch tại vườn. 

Tại Nhật Việt 5S bạn có thể ghé thăm bất cứ ngày nào trong tuần và vé vào cửa hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ phải chi trả cho số lượng rau củ bạn đã thu hoạch với mức giá vô cùng hợp lý, chất lượng đảm bảo tươi sạch.

Nhật Việt 5S còn là đơn vị cung cấp rau củ quả sạch cho rất nhiều đơn vị trường học và siêu thị trong địa bàn tỉnh Hưng Yên, thành phố Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình,…

Vừa qua, mầm non Hoa Anh Đào – một trong số những trường học đang sử dụng rau củ quả của Nhật Việt 5S đã tới thăm quan trải nghiệm tại vườn. 

Ở đây các con rất vui và cảm thấy thú vị khi lần đầu tiên được thấy cây cà chua, cà rốt, đỗ xào,… đặc biệt hơn nữa các con được tìm hiểu về chính những loại rau xanh mình đang ăn hàng ngày, công dụng và cách chăm sóc cơ bản các loại cây đó. 

Bé Nhật An  5 tuổi – mầm non Hoa Anh Đào chia sẻ :”Hôm nay chúng con rất vui, đây là lần đầu tiên con được thấy cây cà rốt, củ cà rốt khó nhổ nên con chỉ thu được một củ.”

Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Anh Đào chia sẻ: ” Chúng tôi rất tin tưởng vào sản phẩm rau củ quả của Nhật Việt để làm bữa ăn hằng ngày cho các con. Ngày hôm nay cả phụ huynh và học sinh đều được nhìn thấy thực tế rau củ quả tại vườn cũng như quy trình trồng, chăm sóc được công khai, minh bạch cũng là điều tạo thêm niềm tin cho phụ huynh đối với trường. Hi vọng sẽ có nhiều buổi trải nghiệm thực tế tại vườn hơn nữa và có thể là những buổi bổ sung kỹ năng sống thực tế cho các con”.

Nếu bạn muốn có một kì nghỉ kì đầy bổ ích cho các bé có thể tham khảo hoạt động tại vườn Rau Nhật Việt 5S. 

Địa chỉ: Số 31 phố chùa Chuông, phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

NƯỚC ÉP CÀ CHUA – CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN

1. Giới thiệu.
Cà chua có tên khoa học là Solanum lycopersicum, có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Hiện tại cũng được trồng nhiều ở các nước Trung và Nam Á do nhu cầu cao.
Cà chua được mọi người ở mọi lứa tuổi yêu thích và còn được gọi là trái táo tình yêu.
Hãy cùng tìm hiểu xem nước ép cà chua có công dụng như thế nào qua chia sẻ của rau Nhật Việt 5S dưới đây.

2. Giá trị dinh dưỡng của nước ép cà chua.
Công dụng phổ biến nhất của nước ép cà chua là giúp trẻ hóa cơ thể sau một buổi tập luyện vì nó chứa nhiều nước và khoáng chất. Nước ép cà chua là nguồn cung cấp nhiều chất xơ, protein, cacbonhydrate, vitamin, các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như: kali, photpho, là những thành phần quan trọng giúp bạn giữ dáng.
Thành phần dinh dưỡng của nước ép cà chua được thể hiện qua bảng dưới đây.

Giới thiệu

Công ty CP Rau, củ, quả Nhật Việt được thành lập ngày 11/05/2016, xuất phát từ ý tưởng mang cách trồng rau từ Nhật Bản

Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay