Giới thiệu

Giới thiệu

Công ty CP Rau, củ, quả Nhật Việt được thành lập ngày 11/05/2016, xuất phát từ ý tưởng mang cách trồng rau từ Nhật Bản về Việt Nam làm cùng nông dân, muốn mang cách làm và tư duy làm nông nghiệp của Nhật Bản về Việt Nam, kết hợp với nông dân sản xuất rau sạch theo mô hình của Nhật Bản.

Trong qua trình hình thành và phát triển, Công ty Nhật Việt luôn nhận được sự giúp đỡ của các Nông Dân làng (thần kỳ) Kawakami Nhật Bản, Tổ chức Jica. Hiện chúng tôi sảnxuất các loại rau, quả theo tiêu chuẩn Vietgap. Chúng tôi cũng nhận được sự giúp đỡ của tổ chức JICA nhật Bản về kỹ thuật, kiểm tra sản phẩm, cũng như triển khai những giống mới, phương pháp làm Nông nghiệp mới của Nhật Bản tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn được Học Việt Nông Nghiệp Việt Nam giúp đỡ triển khai những đề tài khoa học của một số Sinh Viên cũng như Giáo Viên của trường tại Farm Công ty.

Thành tựu phát triển

Trên diện tích canh tác 3,9ha, sau hơn 7 năm phát triển, Công ty đã sản xuất và cung cấp ra thị trường trong, ngoài tỉnh và chuỗi siêu thị lớn thuộc các tập đoàn BRG, Bắc Tôm, Ecogreen, Biggreen… hàng trăm tấn rau, củ, quả mỗi năm theo tiêu chuẩn Vietgap, trong đó có một số rau, quả có thể ăn sống tại ruộng không cần rửa .Thương hiệu Rau Nhật Việt đã dần tiếp cận được đến nhiều khách hàng, có cả những khách hàng khó tính. Từ năm 2022, Công ty bắt đầu mở rộng khách hàng, cung cấp rau cho cả hệ thống trường học, các trường mầm non, tiểu học trong tỉnh Hưng Yên. Công ty đã được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, Giấy chứng nhận Vietgap, đăng ký sở hữu trí tuệ (nhãn hiệu, logo), Chứng nhận OCOP tỉnh Hưng Yên.

Xuất phát từ chính nỗi lo lắng của người thân trong gia đình bị bệnh vì sử dụng thực phẩm kém an toàn, chúng tôi đã quyết tâm làm nông nghiệp theo kiểu Nhật. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng mình chỉ thực sự thành công khi trồng rau để bán như trồng rau cho chính mình ăn. Tận dụng nguồn đất, nguồn nước hiệu quả từ tự nhiên đồng thời hiểu rõ tác dụng của những sản phẩm hóa học chỉ có được khi dùng với liều lượng chuẩn tới từng gam, chúng tôi luôn giữ vững triết lý làm nông nghiệp phải làm bằng trái tim, làm nông nghiệp để mang lại sức khỏe, sự sống cho mọi người

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

NƯỚC ÉP CÀ CHUA – CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN

1. Giới thiệu.
Cà chua có tên khoa học là Solanum lycopersicum, có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Hiện tại cũng được trồng nhiều ở các nước Trung và Nam Á do nhu cầu cao.
Cà chua được mọi người ở mọi lứa tuổi yêu thích và còn được gọi là trái táo tình yêu.
Hãy cùng tìm hiểu xem nước ép cà chua có công dụng như thế nào qua chia sẻ của rau Nhật Việt 5S dưới đây.

2. Giá trị dinh dưỡng của nước ép cà chua.
Công dụng phổ biến nhất của nước ép cà chua là giúp trẻ hóa cơ thể sau một buổi tập luyện vì nó chứa nhiều nước và khoáng chất. Nước ép cà chua là nguồn cung cấp nhiều chất xơ, protein, cacbonhydrate, vitamin, các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như: kali, photpho, là những thành phần quan trọng giúp bạn giữ dáng.
Thành phần dinh dưỡng của nước ép cà chua được thể hiện qua bảng dưới đây.

Giới thiệu

Công ty CP Rau, củ, quả Nhật Việt được thành lập ngày 11/05/2016, xuất phát từ ý tưởng mang cách trồng rau từ Nhật Bản

Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay